นโยบายการดูแลลูกค้าสำหรับเกม BoomZ Origin
1. จุดประสงค์: ช่วยเหลือลูกค้าที่พบปัญหาเติมเงินล้มเหลวของเกม BoomZ Origin
2. นโยบายนี้ใช้สำหรับลูกค้าทุกคนที่แจ้งเรื่องการเติมเงินล้มเหลวผ่านทางปุ่มฝ่ายบริการลูกค้าในตัวเกม
3. นโยบาย:
3.1 ระยะเวลาการดำเนินการ: 1-3 วันทำการนับตั้งแต่ช่วงเวลาที่ลูกค้าส่งข้อมูลเข้ามาอย่างครบถ้วน
ข้อมูลที่ใช้ในการตรวจสอบ
- ID ตัวละคร
- ชื่อตัวละคร
- เซิร์ฟเวอร์
- ภาพหลักฐานการชำระเงิน
- ภาพแพ็กเกจที่พบปัญหา
(กรณีแพ็กที่พบปัญหาเป็นแพ็กเกจจำกัดเวลา ให้แนบภาพรายละเอียดไอเทมในแพ็กเกจทั้งหมด + ระยะเวลาคงเหลือของแพ็กเกจนั้นๆ)
3.2 โปรดทราบ หากท่านพบปัญหาในแพ็กเกจจำกัดเวลา หรือ แพ็กเกจพิเศษต่างๆ ถ้าต้องการสิทธิ์ในแพ็กเหล่านี้แนะนำให้เติมซ้ำในแพ็กเกจนั้นๆให้สำเร็จอีกครั้งเพื่อรับสิทธิ์ ส่วนการแก้ไขข้อผิดพลาดการเติมเงิน ทีมงานจะดำเนินการแก้ไขให้ขั้นตอนการเติมนั้นสำเร็จเข้าเกม หรือ ชดเชยเป็นไอเทม เหรียญไก่ ตามมูลค่าของแพ็คเกจที่ท่านต้องได้รับ
การเติมเงินผ่านช่องทาง Google Play, Apple Store หรือ หน้าเว็บเติมเงิน เมื่อพบปัญหาสามารถแจ้งเรื่องเพื่อตรวจสอบแก้ไขกับทางทีมงานได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าในตัวเกม ทั้งนี้ การเติมเงินทุกช่องทางจะไม่สามารถทำการ refund ได้ในทุกกรณี ถ้าทีมงานตรวจสอบพบจะถูกระงับ account อย่างถาวร