3 ช่องทางสอบถามและแจ้งปัญหา
1. การแจ้งปัญหาผ่านตัวเกม
ขั้นตอนการแจ้งปัญหาผ่านตัวเกม
สามารถดำเนินการแจ้งเรื่องได้โดยเข้าที่ ตั้งค่า > ฝ่ายบริการลูกค้า
ข้อแนะนำการติดต่อแจ้งเรื่อง
- เลือกหัวข้อปัญหาที่ผู้เล่นต้องการแจ้ง
2. กรอกรายละเอียดข้อมูลตัวละครให้ครบถ้วน (เลือกเซิร์ฟเวอร์และตัวละครที่พบปัญหา) แจ้งรายละเอียดพร้อมแนบภาพหรือคลิปปัญหาที่พบก่อนดำเนินการส่งคำร้อง
3. หลังส่งปัญหาเข้ามาสามารถตรวจสอบสถานะคำร้องได้ผ่านตัวเกม โดยไปที่ ตั้งค่า > ฝ่ายบริการลูกค้า > คำร้องที่ถูกส่ง จากนั้นเลือกรหัส TICKET ที่ส่งไปแล้วตรวจสอบการดำเนินการในคำร้องและตอบกับทีมงาน
2. การแจ้งปัญหาผ่านทางหน้าแฟนเพจ เกม BoomZ Origin
หน้าแฟนเพจเป็นอีกช่องทางที่สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมและกิจกรรมต่างๆทั้งนี้ท่านสามารถแจ้งปัญหา หรือสอบถามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวเกมได้
โดยสามารถติดตามแฟนเพจได้ที่ : www.facebook.com/BOOMZVNGTH
พูดคุยกับทีมงานเพื่อสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาได้ที่ ลิงก์ INBOX -> คลิ๊ก
คำแนะนำการเตรียมความพร้อมในส่วนของขั้นตอนการแจ้งปัญหา
- เลขไอดี (ตรวจสอบได้ที่ โปรฟล์ในตัวเกม)
- ชื่อตัวละคร
- เซิร์ฟเวอร์
- วันเวลาที่พบปัญหา
- รายละเอียดของปัญหาหรือคำถามที่ต้องการทราบ
3. การแจ้งปัญหาผ่านทางหน้าเว็บไซต์ VNG Support เกม BoomZ Origin
ลิงก์โดยตรงเข้าที่เว็บไซต์แจ้งปัญหาเกม BoomZ Origin -> คลิ๊ก
ขั้นนตอนการแจ้งปัญหาทางหน้าเว็บ VNG
1.เมื่อเข้ามาหน้าเว็บไซต์แจ้งปัญหาแล้ว ให้ดำเนินการล็อกอินบัญชีตัวละครที่พบปัญหาได้เลยค่ะ โดยตัวเกมสามารถล็อกอินได้ 4 ช่องทางคือ
- Guest
- Apple
- หลังจากล็อกอินสำเร็จผู้เล่นสามารถเลือกแจ้งรายการปัญหาที่พบโดยเลือกตามหัวข้อของปัญหาที่พบดังนี้
ช่วยเหลือปัญหาเกี่ยวกับตัวเกม
- แจ้งปัญหาเกม
ช่วยเหลือเกี่ยวกับการชำระเงิน
-ปัญหาเมื่อชำระผ่าน Google Play / App Store
-ปัญหาเมื่อชำระด้วยบัตร ATM/Visa
-ปัญหาเมื่อชำระผ่าน SMS
-ปัญหาเมื่อชำระผ่านเว็บเติมเงินด้วย mPay/LINE Pay/True Wallet/ShopeePay/Paypal
**หลังจากเลือกหัวข้อปัญหาที่พบแล้ว ผู้เล่นจะต้องทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนการส่งคำร้องทุกครั้ง**
การติดตามคำร้องของท่าน
หลังจากท่านดำเนินการส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่งรายละเอียดคำร้องของท่านไปทาง Email ที่ท่านได้แจ้งไว้
ทั้งนี้เมื่อทางทีมงานตอบกลับหรือรับเรื่องแก้ไขปัญหาของท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ Email แจ้งเตือนสถานะ หรือ สามารถติดตามเคสของท่านได้ผ่านคำร้องที่แจ้งไว้ในเว็บ https://support.vnggames.com
ผู้เล่นสามารถตรวจสอบคำร้องของท่านได้ที่ > คำร้องถูกส่งไปแล้ว
**หน้าต่างตัวอย่างในประวัติการส่งคำร้องของผู้เล่น สามารถติดตามการตอบกลับของเจ้าหน้าที่และติดตามสถานะของคำร้องได้ที่นี่