ข่าวสาร
หน้าหลัก News 3 ช่องทางสอบถามและแจ้งปัญหา
หน้าหลัก News 3 ช่องทางสอบถามและแจ้งปัญหา

3 ช่องทางสอบถามและแจ้งปัญหา

3 ช่องทางสอบถามและแจ้งปัญหา

1. การแจ้งปัญหาผ่านตัวเกม

ขั้นตอนการแจ้งปัญหาผ่านตัวเกม  

สามารถดำเนินการแจ้งเรื่องได้โดยเข้าที่ ตั้งค่า > ฝ่ายบริการลูกค้า

ข้อแนะนำการติดต่อแจ้งเรื่อง 

  1. เลือกหัวข้อปัญหาที่ผู้เล่นต้องการแจ้ง
    2. กรอกรายละเอียดข้อมูลตัวละครให้ครบถ้วน (เลือกเซิร์ฟเวอร์และตัวละครที่พบปัญหา)  แจ้งรายละเอียดพร้อมแนบภาพหรือคลิปปัญหาที่พบก่อนดำเนินการส่งคำร้อง
    3. หลังส่งปัญหาเข้ามาสามารถตรวจสอบสถานะคำร้องได้ผ่านตัวเกม โดยไปที่ ตั้งค่า > ฝ่ายบริการลูกค้า > คำร้องที่ถูกส่ง จากนั้นเลือกรหัส TICKET ที่ส่งไปแล้วตรวจสอบการดำเนินการในคำร้องและตอบกับทีมงาน 

2. การแจ้งปัญหาผ่านทางหน้าแฟนเพจ เกม BoomZ Origin 

หน้าแฟนเพจเป็นอีกช่องทางที่สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมและกิจกรรมต่างๆทั้งนี้ท่านสามารถแจ้งปัญหา หรือสอบถามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวเกมได้ 

โดยสามารถติดตามแฟนเพจได้ที่ : www.facebook.com/BOOMZVNGTH 
พูดคุยกับทีมงานเพื่อสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาได้ที่ ลิงก์ INBOX -> คลิ๊ก

 
คำแนะนำการเตรียมความพร้อมในส่วนของขั้นตอนการแจ้งปัญหา 
- เลขไอดี (ตรวจสอบได้ที่ โปรฟล์ในตัวเกม) 
- ชื่อตัวละคร 
- เซิร์ฟเวอร์ 
- วันเวลาที่พบปัญหา  
- รายละเอียดของปัญหาหรือคำถามที่ต้องการทราบ 

3. การแจ้งปัญหาผ่านทางหน้าเว็บไซต์ VNG Support เกม BoomZ Origin 

ลิงก์โดยตรงเข้าที่เว็บไซต์แจ้งปัญหาเกม BoomZ Origin -> คลิ๊ก

ขั้นนตอนการแจ้งปัญหาทางหน้าเว็บ VNG 

1.เมื่อเข้ามาหน้าเว็บไซต์แจ้งปัญหาแล้ว ให้ดำเนินการล็อกอินบัญชีตัวละครที่พบปัญหาได้เลยค่ะ โดยตัวเกมสามารถล็อกอินได้ 4 ช่องทางคือ 

  • Facebook 
  • Google 
  • Guest 
  • Apple 
  1. หลังจากล็อกอินสำเร็จผู้เล่นสามารถเลือกแจ้งรายการปัญหาที่พบโดยเลือกตามหัวข้อของปัญหาที่พบดังนี้

ช่วยเหลือปัญหาเกี่ยวกับตัวเกม 
- แจ้งปัญหาเกม 

ช่วยเหลือเกี่ยวกับการชำระเงิน 
-ปัญหาเมื่อชำระผ่าน Google Play / App Store 

-ปัญหาเมื่อชำระด้วยบัตร ATM/Visa 

-ปัญหาเมื่อชำระผ่าน SMS 

-ปัญหาเมื่อชำระผ่านเว็บเติมเงินด้วย mPay/LINE Pay/True Wallet/ShopeePay/Paypal 

**หลังจากเลือกหัวข้อปัญหาที่พบแล้ว ผู้เล่นจะต้องทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนการส่งคำร้องทุกครั้ง** 

การติดตามคำร้องของท่าน 

หลังจากท่านดำเนินการส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่งรายละเอียดคำร้องของท่านไปทาง Email ที่ท่านได้แจ้งไว้  

ทั้งนี้เมื่อทางทีมงานตอบกลับหรือรับเรื่องแก้ไขปัญหาของท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ Email แจ้งเตือนสถานะ หรือ สามารถติดตามเคสของท่านได้ผ่านคำร้องที่แจ้งไว้ในเว็บ  https://support.vnggames.com 

ผู้เล่นสามารถตรวจสอบคำร้องของท่านได้ที่  > คำร้องถูกส่งไปแล้ว  

**หน้าต่างตัวอย่างในประวัติการส่งคำร้องของผู้เล่น สามารถติดตามการตอบกลับของเจ้าหน้าที่และติดตามสถานะของคำร้องได้ที่นี่